Nhận định Villefranche vs Quevilly, 1h30 ngày 25/5

Nhận định thể thao Villefranche vs Quevilly, 1h30 ngày 25/5. Villefranche đã hoàn thành tốt nhiệm vụ tại mùa giải năm nay khi cán đích tại vị trí thứ ba trên bảng đấu giải Hạng ba Pháp.

Nhận định Villefranche vs Quevilly

Lịch phát sóng bóng đá hôm nay diễn ra khi Villefranche đang có điểm rơi phong độ cực cao. Thống kê cho thấy trong 8 vòng đấu cuối cùng thuộc giải Hạng 3 Pháp, đội bóng chủ sân Armand Chouffet mang về tới 7 chiến thắng và chỉ hòa 1 để leo thẳng lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và chỉ kém suất thăng hạng trực tiếp đúng 2 điểm.

Có một chút tiếc nuối khi Villefranche chỉ kém 2 đội xếp trên, những kẻ giành quyền lên hạng trực tiếp, lần lượt 1 và 2 điểm, nhưng các cầu thủ Villefranche vẫn còn cơ hội sửa sai ở trận play-off với đại diện đến từ hạng Nhì, Quevilly Rouen.

Ở phía đối diện, Quevilly dù đã nỗ lực nhưng cũng chỉ tránh được 2 vị trí cuối cùng ở giải hạng 2 Pháp. Họ sẽ phải có 2 trận đấu với Villefranche để giành quyền ở lại hạng đấu này.

nhan-dinh-villefranche-vs-quevilly-1h30-ngay-25-5
Nhận định Villefranche vs Quevilly, 1h30 ngày 25/5

Trong những vòng đấu cuối của giải Hạng 2 Pháp, đội bóng này chỉ giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng trong 10 trận đã qua, còn lại là tới 6 thất bại và duy nhất 1 trận hòa. Bên cạnh đó, Quevilly Rouen cũng đã để thua trong phần lớn những trận sân khách gần đây.

Villefranche và Quevilly đã có tổng cộng 6 lần đụng độ trong quá khứ. Trong đó, đội chủ nhà mang về 4 chiến thắng và chỉ thua 2 trận trước đội khách. Với lợi thế sân nhà, Villefranche sẽ quyết tâm có được tấm vé thăng hạng cho mùa giải tới.

Cổng game đánh giá Villefranche cao hơn ở trận đấu này, thể hiện qua mức chấp 1/4 theo tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay. Trên sàn giao dịch, Quevilly Rouen rất không đáng tin khi thua kèo tới 6/8 trận gần đây. Trong khi đang có chuỗi 5 trận thắng kèo liên tiếp. Đáng chú ý, Villefranche cũng thắng kèo 4/5 trận gần nhất được chỉ định chấp 1/4.

Đội hình ra sân Villefranche vs Quevilly Rouen

Villefranche: Caruso, Romany, Romain, Norde, Mfomo, Mballa, Hugo, Sergio, Nirlo, Quentin Martin, Pagerie.

Quevilly Rouen: Lemaitre, Sissoko, Cissokho, Padovani, Bansais, Sangare, Sidibe, Gbelle, Sabaly, Nazon, Soumare.

Dự đoán tỷ số Villefranche vs Quevilly Rouen: 1-0

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X