Xem trực tiếp bóng đá tối nay ăn gì vừa ngon lại không lo béo

Việc ăn gì ngon khi xem trực tiếp bóng đá của đội bóng yêu thích làm cho nhiều fan của môn thể thao vua phải đau đầu. Nếu muốn thức đêm tối nay xem trực tiếp bóng đá bạn chỉ nên chọn các loại thức ăn nhẹ nhàng để không bị tăng cân nhé. Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn một số món ăn khuya lành mạnh nhưng cực kỳ ngon miệng nhé. 

Các loại hạt (lạc, hạnh nhân…)

Các loại hạt chứa chất béo tốt giảm cholesterol xấu

Các loại hạt chứa chất béo tốt giảm cholesterol xấu

Khi xem trực tiếp bóng đá đêm thì các loại hạt, hạnh nhân là món ăn thích hợp chống buồn miệng hiệu quả. Hạt và hạnh nhân có chứa lượng calo nhất định vừa cung cấp đủ dưỡng chất, chống đói bụng nhưng lại không bị quá nhiều calo nên không làm bạn béo phì. Hơn thế nữa trong các loại hạt này chứa chất béo bão hòa giảm cholesterol xấu, tăng lượng cholesterol tốt đấy. 

Trứng gà luộc

Trứng gà luộc là món ăn quen thuộc với tất cả mọi người và cũng là lựa chọn tốt khi bạn thức đêm xem trực tiếp bóng đá. Một quả trứng luộc chỉ chứa 75 calo, nhưng giàu protein, vitamin K2, B12 giúp bạn cảm thấy lo lâu, là món ăn vặt tốt cho đêm khuya xem trực tuyến bóng đá. 

Hummus

Hummus cung cấp nguồn protein tuyệt vời

Hummus cung cấp nguồn protein tuyệt vời

Hummus là một món ăn xuất xứ từ vùng Trung Đông và Ả Rập. Món ăn này làm từ đậu chickpea nấu chín, nghiền nhuyễn trộn cùng dầu ô liu, nước cốt chanh, xốt tahini, muối và tỏi. Với đa dạng nguyên liệu như vậy thì đây là món ăn tuyệt vời để cung cấp protein. Nếu bạn đang đói bụng khi xem trực tiếp

bóng đá vào đêm khuya thì cà rốt hoặc cần tây chấm hummus sẽ là một sự lựa chọn hoàn mỹ. 

Sữa và các chế phẩm từ sữa ít béo

Sữa và các chế phẩm từ sữa ít béo như sữa chua ít béo, phomat đều là những món ăn ngon miệng mà lại ít đường nên không làm bạn bị tăng cân. Hơn thế nữa đây đều là những món ăn có nhiều loại vi khuẩn có lợi cho hệ tiêu hóa. 

Bỏng ngô

Bỏng ngô có hàm lượng calo thấp

Bỏng ngô có hàm lượng calo thấp

Ăn bỏng ngô khi xem bóng đá là thói quen của rất nhiều fan hâm mộ. Bỏng ngô là loại thức ăn chứa hàm lượng calo thấp, an toàn để ăn vào ban đêm. Tất nhiên tôi đang nói loại bỏng ngô lành mạnh không đường hay bơ. Bỏng ngô cũng giàu chất xơ, 3 bát bỏng ngô có hàm lượng chất xơ tương đương 1 bát gạo lứt đấy. 

Hạt dẻ cười

Hạt dẻ cười có hàm lượng calo và chất béo thấp 

Hạt dẻ cười có hàm lượng calo và chất béo thấp 

So với nhiều loại hạt khác thì hạt dẻ cười có hàm lượng chất béo thấp nhất thích hợp ăn khi xem trực tiếp bóng đá đêm khuya. Nếu bạn muốn nhâm nhi đồ ăn cho đỡ buồn miệng khi xem trực tiếp bóng đá mà không bị tăng cân thì hạt dẻ cười chính là lựa chọn lý tưởng. Loại thực phẩm này cũng cho hàm lượng protein cao nhất, đến 6g trong mỗi khẩu phần 28 g. 

Bánh quy ngũ cốc giòn

Loại bánh quy ngũ cốc nguyên hạt rất giòn ngon miệng mà lại có hàm lượng calo rất thấp. Món ăn này vừa có nhiều chất xơ mà còn cung cấp cho cơ thể chất sắt sản sinh ra năng lượng. Ăn bánh quy ngũ cốc làm bạn thêm tràn trề năng lượng, không bị uể oải, chậm chạp vào sáng hôm sau mà còn tỉnh táo suốt cả ngày. 

Chocolate đen và hạnh nhân

Chocolate đen chứa nhiều flavonoid sẽ giảm huyết áp. Còn hạnh nhân lại chứa nhiều chất béo không bão hòa kiểm soát đường trong máu. Sự kết hợp hoàn hảo này giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn hiệu quả, giúp bạn giảm cân và là món ăn nhẹ hoàn hảo. 

Một miếng phô mai

Phô mai có chứa nhiều chất béo bão hòa, đây là chất không làm tăng nguy cơ mắc bệnh tim. Việc bạn ăn một phần phô mai mỗi ngày khi xem trực tiếp bóng đá sẽ không làm tăng nồng độ cholesterol xấu. Điều này áp dụng với cả những người có cholesterol cao. Thông thường phô mai 60 g chứa khoảng 14 g protein với chỉ 200 calo không gây béo phì. 

Chân gà sả tắc

Gần đây chân gà sả tắc nổi lên như một món ăn vặt khi xem trực tiếp bóng đá lý tưởng của nhiều người. Món ăn này có vị chua ngọt ngon miệng được lòng giới trẻ. Còn gì tuyệt hơn khi bạn vừa xem bóng đá trực tiếp trận đấu yêu thích vừa nhâm nhi 1 cái chân gà sả tắc thơm ngon. 

Hoa quả

Hoa quả vừa giúp bạn không bị đói vừa hạn chế tăng cân 

Hoa quả vừa giúp bạn không bị đói vừa hạn chế tăng cân 

Hoa quả và rau củ cũng như các loại nước ép trái cây bổ dưỡng là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn thức đêm xem trực tiếp bóng đá. Hoa quả sẽ cấp nước và các khoáng chất vừa không làm bạn tăng cân lại đẹp da. Một số loại hoa quả bạn có thể tham khảo như của đậu và dưa chuột hàm lượng đường thấp, nhiều chất xơ giảm mỡ thừa trong máu, không tăng cân, điều hòa hệ tiêu hóa. Hay bạn có thể thử bưởi, thanh long, táo khi xem trực tiếp bóng đá đêm vừa ngon miệng vừa đốt cháy calo thừa hiệu quả. Nhưng bạn cũng hạn chế loại quả nhiều vitamin có vị ngọt sẽ tăng cân, gây khó ngủ. 

Để có một mùa bóng đá tuyệt vời và lành mạnh thì việc chọn được món ăn ngon là rất quan trọng. Hy vọng với những gợi ý trên đây bạn đã chọn được món ăn lý tưởng cho bản thân. Website bongdatructuyen.co là một trong những trang web chất lượng với hình ảnh nét căng, không giật lag và cập nhập đầy đủ các trận đấu đỉnh cao xứng đáng để bạn chọn lựa để xem trực tiếp bóng đá. 

"Những thông tin về trận cầu hôm nay mang lại cho bạn các thông tin hữu ích. hãy tham tham khảo nó nhé và không dùng cho hành vi phạm pháp."

X